Hướng dẫn bí quyết đánh giá bảo hành ổ cứng WD
Kiểm tra thông báo bảo hành ổ cứng WD
Trước hết, bạn tróc nã cập trang chủ của WD: http://www.wdc.com/, vào mục “Support” và tìm “Warranty & Status”. Sau đấy sắm “Warranty Status”.Đăng ký thông tin sản phẩm
Bạn đăng nhập trương mục người tiêu dùng tại trang chủ WD (http://www.wdc.com) và (vào mục “Support” – “WD Support Portal”, đăng nhập bằng email và mật khẩu). Nếu bạn chưa mang tài khoản, sở hữu thể đăng ký trực tuyến trên trang web này.Sau đó, bạn mua mục “Register Products” để đăng ký sản phẩm với những thông số. Như số serial, ngày mua sản phẩm” và nơi mua sản phẩm”. Thời gian bảo hành được tính từ lúc người dùng nhập vào ngày sắm sản phẩm. Chọn “Continue” lúc hoàn tất.
Đăng ký thông báo đổi trả sản phẩm For Product Replacement (RMA)
Để được bảo hành nhanh nhất và bảo đảm quyền lợi khi tiêu dùng sản phẩm ổ cứng WD chính hãng. Nếu không may ổ cứng bị lỗi trong giai đoạn sử dụng, bạn buộc phải đăng ký thông báo đổi trả sản phẩm For Product Replacement (RMA).Từ trang quản lí thông tin sản phẩm, sắm mục “Create” trong mục “RMA”.
Đối có sản phẩm dành cho người tiêu dùng cá nhân, bạn sắm Standard RMA để WD tương trợ đổi trả sản phẩm ngay khi nhận được thông báo đăng ký của khách hàng. Đối mang sản phẩm dành cho doanh nghiệp SMB thì WD với các dịch vụ bảo hành cao cấp hơn.
Với những chia sẻ trên đây về bí quyết check bảo hành ổ cứng WD, hy vọng bạn đọc sở hữu được các thông báo bổ ích.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét